Studio Trường Giáo dục Đa Trí Tuệ MIS

Bối cảnh và Yêu cầu

Trường Phổ thông liên cấp Đa Trí Tuệ (MIS – Tiền thân là trường THCS FPT) chính thức đi vào hoạt động năm 2013. MIS hướng đến một môi trường học tôn trọng sự phát triển của học sinh, thực sự TÔN TRỌNG SỰ KHÁC BIỆT của từng cá tính, từng trí thông minh. Công nhận sự đa dạng trí thông minh để từ đó có định hướng và lộ trình hoàn thiện từng cá nhân.

Chúng tôi gặp gỡ chị My cán bộ quản lý khu vực studio của nhà trường trong bối cảnh đã thi công được một vài hạng mục theo thiết kế chị tự vạch ra dựa trên các thông tin từ Internet và tư vấn của các đơn vị bán vật tư tiêu âm, cách âm.Căn phòng tồn tại rất nhiều yếu điểm dẫn tới chất lượng âm thanh không tốt và khả năng cách âm rất kém.

Mục đích sử dụng là thu âm các tiết mục văn nghệ, quay hoặc livestream các buổi tọa đàm hoặc phát biểu, quay/thu bài giảng… Nếu tiếp tục thi công theo hướng hiện tại, studio sẽ không thể đáp ứng được công năng sử dụng nói trên.

Giải pháp của ISS Acoustics

Chúng tôi đề xuất một layout mới, có xây mới và phá dỡ một vài chi tiết liên quan tới cách âm. Gia cố bức vách ngăn hiện trạng để cải thiện khả năng cách âm giữa phòng điều khiển và phòng thu/quay hình.

Các hệ thống tiêu âm được thiết kế và tối ưu nhằm giảm thời gian ngân của âm thanh từ 60-20.000 Hz nhưng phải đảm bảo được sự tự nhiên, dễ chịu cho người sử dụng. Công nghệ diffusion phiến mỏng của ISS được áp dụng thông minh giúp hấp thu hiệu quả từ 60-3.500 Hz đồng thời khuếch tán 2 chiều năng lượng từ 3.500 – 9.350 Hz giúp phòng không bị quá khô.

Media

Ảnh phối cảnh minh họa.

Kết quả

Hiệu quả cách âm tốt hơn hẳn so với hiện trạng. Âm thanh trong phòng cũng tự nhiên và dễ chịu, không khô quá nhưng đảm bảo chính xác, sạch sẽ phục vụ nhu cầu đơn giản của nhà trường.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart
Chat với ISS Acoustics qua
Chat với ISS
Scroll to Top